Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mặt tiền 8m chiều sâu 18m đẹp mê ly

Toạ lạc trên khu đất rộng hơn 300m2 ở Hà Nam, mẫu biệt thự 2 tầng mái thái đẹp của gia đình bà Nữ do các KTS của chúng tôi thiết kế mang những nét hiện đại, ấn tượng. Không quá cầu kỳ, đồ sộ nhưng mẫu biệt thự đẹp vẫn sở hữu hình ảnh bắt mắt, thể hiện phong cách riêng của gia chủ và trở thành mẫu nhà được các chủ đầu tư yêu thích và lựa chọn.

Thông số mẫu biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ 170m2 ở Hà Nam
1.    Mẫu biệt thự: BT222089
2.    Số tầng: 2 tầng
3.    Chủ đầu tư: Bà Nữ
4.    Địa chỉ: Hà Nam
5.    Mặt tiền: 8m
6.    Chiều sâu: 18m
7.    Kích thước ô đất: 300m2
8.    Kích thước xây dựng: 170m2
9.    Kiến trúc sư thiết kế: Phạm Thành Tư
10.  Kỹ sư kết cấu: Nguyễn Văn Hưng
11.  Kỹ sư điện nước: Nguyễn Văn Cao
12.  Năm thi công: 2016
13.  Kinh phí đầu tư dự kiến: 2 tỷ VNĐ
14.  Thông số công năng diện tích:
-    Tầng 1: phòng khách, 1 phòng ngủ, phòng bếp ăn, 1 phòng vệ sinh chung, diện tích 170m2.
-    Tầng 2: phòng thờ, 3 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung, diện tích 170m2.

Mẫu biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ với ngoại thất trẻ trung, hiện đại

Hướng nhà là một trong những yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng tới không gian sống và công việc làm ăn của gia đình. Các KTS lựa chọn hướng nhà theo tuổi của gia chủ, sinh năm 1965 (Ất Tỵ) quẻ mệnh Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh nên xây nhà theo hướng Tây Nam, tránh hướng Bắc, Đông, Đông Nam. Hướng Tây Nam (Sinh Khí) hợp phong thuỷ mảnh đất hiện tại, mang đến tài lộc, may mắn và sự thăng tiến trong công việc, cuộc sống sung túc đầy đủ.
Dòng sơn ngoại thất màu trắng được sử dụng làm tone màu chủ đạo cho mẫu thiết kế. Dòng sơn cao cấp của Dulux có độ phủ bóng cao, dễ lau chùi làm cho ngôi nhà luôn đẹp như mới. Để tránh sự nhàm chán, mở nhạt, chúng tôi kết hợp thêm màu ghi của đá rối cùng tường sần màu xám tro, tạo điểm nhấn, càng tôn lên vẻ đẹp cho mẫu biệt thự 2 tầng này.
Phối cảnh 1: Biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ
Phối cảnh 1: Biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ


Bản vẽ biệt thự 2 tầng 170m2 mái thái chữ A đẹp


Sở hữu những chi tiết thiết kế khoẻ khoắn, đường nét dứt khoát, ngôi nhà đẹp của gia đình bà Nữ toát lên sự vững chãi, kiên cố. Mặt tiền tầng 1 sử dụng hệ thống cột trụ lớn. Cột vuông vức kết hợp với cột tròn đăng đối, cân xứng. Chân cột được ốp đá rối màu vàng nâu càng tạo cảm giác chắc chắn, nâng đỡ tốt mái thái. Trên tầng 2 được thiết kế các cột trụ tròn, ngoài mái thái ngoài hiên còn có lam che nắng che mưa, hạn chế tác động của thời tiết vào không gian bên trong.
Bên cạnh đó, chúng tôi sử dụng thêm tường sần ở phần chữ A áp mái và console sơn giả gỗ tạo sự khác biệt và dùng để trang trí làm cho ngoại thất của mẫu biệt thự 2 tầng đẹp thêm sinh động, bắt mắt.
Toàn bộ cửa ra vào và cửa sổ là cửa kính gỗ cách âm hoàn hảo, chất liệu gỗ bền đẹp, không cong vênh, nứt nẻ.
Mái thái được xây dựng với kết cấu đảm bảo thông số kỹ thuật có độ dốc vừa phải dễ thoát nước vào mùa mưa, có khả năng chống nóng vào mùa hè, giữ nhiệt vào mùa lạnh. Mái ngói màu xanh nổi bật giữa không gian. Trên mái cũng tận dụng tạo khoảng trống bố trí téc nước phục vụ nhu cầu sinh hoạt của gia đình.
Phối cảnh 2: Thiết kế biệt thự 2 tầng 170m2 đẹp
Phối cảnh 2: Thiết kế biệt thự 2 tầng 170m2 đẹp


Chi tiết mặt bằng công năng mẫu biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ mái thái đẹp

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự 2 tầng mặt tiền 8m
Mặt bằng tầng 1: Biệt thự 2 tầng mặt tiền 8m

Một phần diện tích khoảng 20m2 được thiết kế làm gara có cửa cuốn hiện đại để các phương tiện đi lại của gia đình, đảm bảo sự an toàn.
Bước qua bậc tam cấp lên sảnh chính hướng vào phòng khách rộng 23m2 có cửa chính 4 cánh lớn và 2 cửa sổ nhỏ, hút gió và ánh sáng làm thoáng mát không gian. Phòng ngủ 1 có phòng vệ sinh khép kín rộng 14m2 tạo sự riêng tư, thoải mái, thiết kế cửa sổ lớn 3m và bố trí đầy đủ đồ nội thất tiện nghi.
Phòng bếp ăn 23m2 có bộ bàn ăn đặt ở trung tâm. Không gian mở, thông thoáng nhờ cửa sổ dễ thoát mùi thức ăn và 1 cửa ra vào nhỏ dễ dàng di chuyển ra phía sau.
Một phòng vệ sinh chung dưới cầu thang tiết kiệm diện tích mặt bằng.
​Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự 2 tầng 170m2 4 phòng ngủ
Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự 2 tầng 170m2 4 phòng ngủ
Mặt bằng tầng 2 noi that nha dep gồm phòng thờ rộng 23m2 và 3 phòng ngủ có diện tích lần lượt là 13.5m2, 12.8m2, 15.5m2 trong đó 1 phòng ngủ có phòng vệ sinh khép kín. Các phòng đều được bố trí các đồ nội thất theo sở thích của từng thành viên, phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của cả gia đình. Phòng thờ theo hướng Tây Nam, hợp phong thuỷ, thể hiện sự thành kính, tưởng nhớ tới tổ tiên, có cửa hướng ra ban công, tạo sự gần gũi với thiên nhiên. Phòng vệ sinh chung giáp phòng ngủ 2 tiết kiệm chi phú cho gia chủ.
Chiều sâu mẫu thiết kế là hơn 18m, chiều cao tầng 1 là 3.9m, chiều cao tầng 2 là 3.6m, chiều cao mái là 4.4m
Mẫu biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ mặt tiền 8m đảm bảo công năng sử dụng và chính xác các thông số kỹ thuật với chi phí đầu tư khoảng 2 tỷ VNĐ. Ngoại thất được thiết kế tỉ mỉ, khéo léo, được đánh giá cao về thẩm mỹ, đầy thu hút, tạo thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đây sẽ là một không gian sống lý tưởng, tiện nghi cho những ai yêu thích sự trẻ trung, hiện đại. Nếu quý vị yêu thích mẫu thiết kế trên hay tham khảo những mẫu nhà đẹp khác của công ty Kiến trúc STQ để được tư vấn và lựa chọn ngôi nhà phù hợp nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ KIẾN TRÚC STQ
Địa chỉ: 51/71 HOÀNG VĂN THÁI - THANH XUÂN - HÀ NỘI
Hotline: 097 208 6868 - kientrucstq@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét