Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại diện tích 90m2 đẹp

Là một doanh nhân trẻ thành đạt sinh ra và lớn lên ở Thanh Hoá, anh Thuyết mong muốn xây dựng một ngôi nhà hiện đại, độc đáo cho gia đình nhỏ của mình. Để đáp ứng được những mong muốn đó, các kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm của công ty kiến trúc STQ đã nhanh chóng lên ý tưởng và thiết kế 1 ngôi nhà phố 3 tầng với  lối kiến trúc đầy ấn tượng và mang tới không gian sống vô cùng tiện nghi, thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

Thông số mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 90m2 hiện đại ở Thanh Hoá:

1. Mẫu nhà phố: NP211235

2. Số tầng: 3 tầng
3. Chủ đầu tư: Anh Thuyết
4. Địa chỉ: Thanh Hoá
5. Mặt tiền: 5.3m
6. Chiều sâu: 16.5m
7. Kích thước ô đất: 110m
8. Kích thước xây dựng: 90m2
9. Kiến trúc sư thiết kế: Nguyễn Thị Định
10.Kỹ sư kết cấu: Lê Văn Nhung
11.Kỹ sư điện nước: Nguyễn Văn Cao
12.Năm thi công: 2016
13.Kinh phí đầu tư dự kiến: 1.1 tỷ VNĐ
14.Thông số công năng diện tích:
- Tầng 1: 1 phòng khách, 1 phòng ngủ,1 phòng bếp ăn, 1 phòng vệ sinh chung, diện tích 90m2
- Tầng 2: 2 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung, sân phơi, diện tích 90m2.
- Tầng 3: 1 phòng thờ, phòng karaoke, sân chơi, diện tích 90m2.

Chiêm ngưỡng thiết kế nhà phố 3 tầng 90m2 với lối kiến trúc phá cách

Được biết gia chủ là anh Thuyết sinh năm 1986 (Bính Dần) thuộc quẻ mệnh Khôn Thổ thuộc Tây Tứ Mệnh  nên chúng tôi lựa chọn hướng nhà theo hướng Đông Bắc (Sinh Khí). Hướng này không chỉ hợp phong thuỷ địa thế khu đất hiện tại mà còn hợp với tuổi của gia chủ, mang đến phúc lộc toàn vẹn, cuộc sống viên mãn, hạnh phúc, và thăng tiến trong công việc.
Mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng sở hữu màu sơn ngoại thất màu trắng làm chủ đạo. Đây là tone màu đơn giản, nhẹ nhàng, nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Chúng tôi lựa chọn dòng sơn ngoại thất cao cấp với độ phủ bóng dày bảo vệ tường khỏi những tác động xấu của thời tiết đồng thời mang đến cho ngôi nhà vẻ thanh thoát, mới mẻ. Với tone màu trắng trung tính, dễ  kết hợp với các tone màu khác, các kiến trúc sư sử dụng thêm các màu xám của đá ốp và màu vàng nâu của đá ghép khiến cho mẫu thiết kế thêm nổi bật, tránh sự nhàm chán, mờ nhạt. Đồng thời, mặt bên của ngôi nhà được sơn màu nâu giả gỗ tạo sự kiên cố, vững chắc hơn cho nhà phố hiện đại này.
Chúng tôi cũng tạo một khoảng sân nhỏ trước nhà để lấy không gian cho trẻ vui chơi cũng như là nơi để phương tiện đi lại cho cả gia đình.
View 1: Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 90m2 ở Thanh Hoá
View 1: Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 90m2 ở Thanh Hoá

Ngắm nhìn bản vẽ nhà phố 3 tầng hiện đại ở Thanh Hoá


Nhìn tổng thể bản thiết kế, người xem có thể dễ dàng bị thu hút bởi lối kiến trúc vô cùng mới lạ, độc đáo này. Ngôi nhà phố mặt tiền 5m sở hữu những đường nét khoẻ khoắn, hình khối với kích thước đa dạng được sắp xếp với nhau thành một thể thống nhất, liên kết chặt chẽ, chắc chắn. Người xem có cảm giác như ngôi nhà phố này được tạo bởi những khối hộp vuông vắn, thông minh và rất sáng tạo. Những hình khối ảnh đảm bảo che nắng che mưa, bảo vệ nội thất mà còn được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ, mang tới không gian sống hiện đại, khác lạ và rất thú vị.
Mẫu nhà phố 3 tầng 90m2 được xây dựng với những vật liệu cao cấp, đảm bảo về chất lượng cũng như giá trị thẩm mỹ mà chúng mang lại. Toàn bộ phần tường tầng 1, chúng tôi lựa chọn đá granite màu xám nhẵn bóng, với độ bền cao, khả năng chống nhiệt, bảo vệ tường nhà khỏi ẩm mốc, nứt nẻ, đặc biệt loại đá này khiến ngôi nhà của bạn thêm lung linh dưới ánh nắng mặt trời. Mặt tiền tầng 2 được ốp gạch nhám kẻ tạo sự khác biệt so với mặt tiền tầng 1 và cũng để bảo vệ tường tốt hơn khỏi những tác động xấu của thời tiết. Một điểm vô cùng đặc biệt của mẫu thiết kế là một phần tường lớn bên trái của mẫu thiết kế được xây dựng đua lên cao hơn so với chiều cao mái với chất liệu đá ghép màu vàng nâu tạo điểm nhất độc đáo. Sự sáng tạo này vừa giúp bảo vệ, che chắn tốt hơn cho ngôi nhà vừa mang lại vẻ đẹp độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn đồng thời tạo sự khác biệt so với các mẫu nhà phố khác.
Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại sử dụng hệ cửa chính ra vào, cửa sổ và lan can tầng 2, tầng 3 bằng kính cường lực trong suốt vô cùng hiện đại và thể hiện đẳng cấp. Chất liệu kính ngày càng được các chủ đầu tư yêu thích và lựa chọn bởi sự an toàn, bền đẹp theo thời gian mà còn thể hiện phong cách hiện đại, trẻ trung cho mẫu thiết kế. Đặc biệt, hệ cửa kính sẽ cung cấp lượng ánh sáng và gió tự nhiên khiến không gian nội thất thêm sáng sủa, sang trọng.
Ngôi nhà được thiết kế mái bằng kiên cố, vững chắc. Với kết cấu được tính toán kỹ lưỡng, đảm bảo chuẩn xác các thông số kỹ thuật, mái bằng giúp bảo vệ toàn bộ mẫu kiến trúc, có khả năng chống nóng, chịu nhiệt cao đem lại sự mát mẻ vào mùa hè và ấm cúng vào mùa đông. Trần nhà sử dụng gỗ tự nhiên thể hiện sự đẳng cấp của công trình kiến trúc và đem lại vẻ đẹp viên mãn cho ngôi nhà. Bên ngoài hiên các tầng đều được lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng vừa để trang trí vừa tạo không gian ngắm cảnh cũng như khiến ngôi nhà đẹp lung linh, đầy ấn tượng vào ban đêm.
 View 2: Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 90m2 ở Thanh Hoá
View 2: Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 90m2 ở Thanh Hoá

Chi tiết mặt bằng công năng mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại ở Thanh Hoá.

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 90m2 ở Thanh Hoá
Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 90m2 ở Thanh Hoá

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại 90m2 với mặt bằng tầng 1


Bước qua khoảng sân trước nhà rộng 15m2 là tiến vào không gian phòng khách với diện tích 20m2. Phòng khách được bố trí đầy đủ nội thất tiện nghi như: bàn ghế sofa, ti vi, tủ. Và với cửa ra vào lớn và 1 cửa sổ kính ở mặt bên, không gian phòng khách thêm sáng, hết sức thoáng đãng.
Một khu vực tiểu cảnh được thiết kế bên dưới cầu thang là một điểm nhấn của mẫu kiến trúc, tạo sự độc đáo, mới lạ và mở ra một không gian trong lành, gần gũi với thiên nhiên.
Phòng bếp ăn rộng 16m2 với bộ bàn ăn  ghế sắp xếp gọn gàng ở trung tâm và dãy bàn nấu ăn thiết kế giáp tường tiết kiệm diện tích và thuận tiện khi sử dụng. Một cửa sổ nhỏ được bố trí gần bàn nấu ăn cung cấp một lượng ánh sáng vừa đủ và giúp thoát mùi thức ăn ra ngoài.
Không gian tầng 1 cũng được thiết kế 1 phòng ngủ rộng 8.8m2 bao gồm giường, ti vi, tủ quần áo, thích hợp cho ông bà thuận tiện cho việc di chuyển. Với 2 cửa sổ kính làm cho không gian phòng ngủ thoáng mát, không bị bó hẹp.
Một phòng vệ sinh chung đặt ngay cạnh phòng ngủ tiện lợi khi sử dụng và tiết kiệm được diện tích mặt bằng.
Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 90m2 ở Thanh Hoá
Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 90m2 ở Thanh Hoá

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại 90m2 với mặt bằng tầng 2


Không gian tầng 2 bao gồm 2 phòng ngủ với diện tích lần lượt là 22.6m2 và 19.6m2 được bố trí đầy đủ đồ nội thất gồm giường, bàn ghế uống nước, ti vi, máy tính cá nhân, tủ quần áo. Phòng ngủ 2 được thiết kế 2 cửa ra vào hướng ra ban công mặt tiền và mặt bên giúp gia chủ có thêm không gian riêng tư, ngắm cảnh, thư giãn và dễ dàng quan sát xung quanh.
Một sân phơi rộng 10.6m2 để máy giặt và là nơi phơi khô quần áo rất tiện lợi cho cả gia đình.
Phòng vệ sinh chung được thiết kế giáp sân phơi, tiết kiệm được tối đa diện tích cũng như nguồn chi phí cho gia chủ.
Mặt bằng tầng 3: Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 90m2 ở Thanh Hoá
Mặt bằng tầng 3: Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 90m2 ở Thanh Hoá

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại 90m2 với mặt bằng tầng 3


Chúng tôi thiết kế phòng thờ rộng 10.5m2 có 1 cửa sổ kích thước lớn và cửa ra vào ban công mang đến không khí thoáng đãng, thư thái mà rất yên tĩnh, tôn nghiêm, gần gủi thể hiện được lòng biết ơn của con cháu với tổ tiên.
Một phòng karaoke rộng 13.7m2 được trang bị bộ bàn ghế, giàn karaoke hiện đại, ti vi, đáp ứng nhu cầu thư giãn của các thành viên trong gia đình vào dịp cuối tuần hay khi rảnh rỗi. Tường cách âm chất lượng cao hạn chế được âm thanh phát ra ngoài để không phá vỡ không gian yên tĩnh xung quanh mà không sợ làm phiền tới người khác.
Tầng 3 cũng được thiết kế khu vực sân chơi rộng 19.5 m2 với khu vực tiểu cảnh nhỏ xinh làm cho không gian thêm gần gũi với thiên nhiên, không khí trong lành, mát mẻ. Đồng thời một phần diện tích được tận dụng để téc nước sinh hoạt rất khoa học và tiết kiệm diện tích.
Mặt bằng mái: Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 90m2 ở Thanh Hoá
Mặt bằng mái: Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 90m2 ở Thanh Hoá
Mái bằng với kết cấu bê tông kiên cố với bề dày 25cm giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi mưa nắng, gió bão. Đồng thời một phần diện tích được tận dụng để téc nước sinh hoạt rất khoa học và tiết kiệm diện tích.
Mặt đứng trục 1-5: Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 90m2 ở Thanh Hoá
Mặt đứng trục 1-5: Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 90m2 ở Thanh Hoá
Chiều sâu của mẫu thiết kế là 16.5m, chiều cao tầng 1 là 3.6m, chiều cao tầng 2 và tầng 3 là 3.3m. Chiều cao 2 tường đá ghép ở mặt bên là 11.8m với chiều rộng lần lượt là 2.3m và 3.1m. Đây là điểm nhấn của lối kiến trúc, để lại ấn tượng độc đáo, lôi cuốn.
Mặt đứng trục A-B và mặt cắt 1-1: Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 90m2 ở Thanh Hoá
Mặt đứng trục A-B và mặt cắt 1-1: Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 90m2 ở Thanh Hoá
Nhìn vào mặt đứng trục A-B có thể thấy các cửa ra vào và cửa sổ với những kích thước khác nhau tạo sự đa dạng đồng thời để mang đến lượng ánh sáng và gió tự nhiên cho không gian bên trong.
Diện tích mặt bằng được dành ra 2.8m để làm khu vực cầu thang lên tầng khá rộng thuận tiện cho việc đi lại và bố trí khu tiểu cảnh bên dưới tạo không gian sống xanh, tươi mát.
Mặt cắt 2-2: Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 90m2 ở Thanh Hoá
Mặt cắt 2-2: Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 90m2 ở Thanh Hoá
Diện tích các phòng được thiết kế hợp lí phù hợp với tổng diện tích hiện có, sắp đặt ở các vị trí khoa học để tiện lợi cho hoạt động sinh hoạt, nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình.
Mẫu nhà phố 3 tầng 90m2 với phong cách kiến trúc vô cùng hiện đại này đảm bảo về mặt công năng và các thông số kỹ thuật. Ngôi nhà mang những nét độc đáo, phá cách, được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ, thể hiện được phong cách trẻ trung, mạnh mẽ hứa hẹn sẽ mang tới cho gia đình anh Thuyết một cuộc sống mới, viên mãn và hài hoà với thiên nhiên.
Nếu quý vị yêu thích mẫu nhà phố trên hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể, chi tiết hơn.
Hotline: 0972 08 6868.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét