Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp tại Ninh Bình BT204308

Ngôi nhà hiện đại mà chúng tôi giới thiệu dưới đây là của gia đình anh Bình ở Ninh Bình được các KTS lên lên phương án thiết kế chi tiết. Mẫu biệt thự đẹp hình chữ L 2 tầng mái thái đẹp mắt gồm 3 phòng ngủ cùng không gian gần gũi, hài hoà với thiên nhiên mang giá trị thẩm mỹ lớn và đang trở thành một trong những mẫu nhà được yêu thích nhất năm 2016.

Thông số mẫu nhà phố 2 tầng 6x9m 3 phòng ngủ ở Ninh Bình

1. Mẫu biệt thự: BT204308
2. Số tầng: 2 tầng
3. Chủ đầu tư: Anh Bình
4. Địa chỉ: Ninh Bình
5. Mặt tiền: 8m
6. Chiều sâu: 10m
7. Kích thước ô đất: 150m2
8. Kích thước xây dựng: 80m2
9. Kiến trúc sư thiết kế: Nguyễn Thị Định
10.Kỹ sư kết cấu: Nguyễn Văn Hưng
11.Kỹ sư điện nước: Nguyễn Văn Cao
12.Năm thi công: 2016
13.Kinh phí đầu tư dự kiến: 960 triệu VNĐ
14.Thông số công năng diện tích:
- Tầng 1: phòng khách, phòng bếp ăn, 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung, diện tích 80m2.
- Tầng 2: phòng sinh hoạt chung, 2 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung, diện tích 80m2.

Chiêm ngưỡng biệt thự hình chữ L 2 tầng 3 phòng ngủ hợp phong thuỷ

Được biết anh Bình tuổi Mậu Thân sinh năm 1968, quẻ mệnh Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh, chúng tôi xây dựng ngôi nhà đẹp 2 tầng chữ L theo hướng Đông Bắc hợp tuổi của gia chủ, cũng như phong thuỷ mảnh đất hiện tại. Hướng nhà là yếu tố rất quan trọng, cần được xem xét kỹ càng, hướng tốt như hướng Đông Bắc sẽ mang lại may mắn, tài lộc, cuộc sống ấm no, sung túc và thuận lợi trong công việc làm ăn của gia chủ, học hành của con cái. Ngoài ra, gia chủ tuổi Mậu Thân có thể lựa chọn hướng Tây Bắc, Tây Nam, tránh hướng Bắc, Nam, Đông Nam.
Ngoài hướng nhà hợp phong thuỷ, các KTS còn tìm hiểu tuổi của gia chủ hợp với màu sơn nào và đã lựa chọn màu sơn trắng làm chủ đạo. Tone màu trắng tinh tế, sang trọng toát lên sự thanh thoát tạo cảm giác thân thiện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đồng thời, màu trắng đang là màu sắc được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong các mẫu thiết kế nhà phố, biệt thự hay văn phòng, khách sạn,… Bên cạnh đó, chúng tôi phối hợp thêm màu vàng nâu của đá granite, màu ghi của đá rối ốp chân tường càng làm tôn lên vẻ đẹp ngoại thất cho ngôi nhà, vừa tránh sự nhàm chán, mờ nhạt cho mẫu kiến trúc.
Phối cảnh 1: Biệt thự hình chữ L 2 tầng 3 phòng ngủ
Phối cảnh 1: Biệt thự hình chữ L 2 tầng 3 phòng ngủ

Hình ảnh biệt thự hình chữ L với chi tiết thiết kế sang trọng, đẳng cấp


Ở tiền sảnh các KTS thiết kế cột trụ vuông kết hợp với cột tròn đăng đối, cân xứng tạo sự khác biệt toát lên vẻ mạnh mẽ, kiên cố. Mái hiên tầng 2 được nâng đỡ bởi bốn cột trụ tròn hết sức chắc chắn, hiện đại.
Toàn bộ chân cột và tường nhà sử dụng đá rối ốp bao quanh vừa phát huy công năng chống thấm nước, rong rêu, bảo vệ màu sơn trắng không bị bám bẩn mà luôn tươi mới, sáng bóng vừa mang giá trị thẩm mỹ lớn.
Không cần tới những chi tiết quá cầu kỳ ngôi biệt thự 2 tầng vẫn thực sự ấn tượng, bắt mắt. Sử dụng đường nét đơn giản tạo hình khối vuông vức, gọn gàng, đường gờ chỉ làm điểm nhấn, tường sần trang trí và con bọ thạch cao 4 góc cửa sổ. Lan can thép sơn đen chống rỉ sét đảm bảo an toàn, bền vững qua quá trình sử dụng. Tất cả khiến cho ngoại thất thêm sinh động, mới mẻ và bắt mắt.
Cửa ra vào được lắp đặt là cửa kính gỗ bền đẹp, cách âm tốt, đảm bảo không cong vênh, nứt nẻ. Cửa sổ là hệ cửa lam chớp nhỏ được bố trí hợp lý giúp hút gió và ánh sáng vừa đủ chiếu sáng không gian nội thất.
Phối cảnh 2: Thiết kế biệt thự 2 tầng 80m2
Phối cảnh 2: Thiết kế biệt thự 2 tầng 80m2

Bản thiết kế biệt thự chữ L 3 phòng ngủ với mái thái chữ A đẹp


Hệ mái chữ A xuôi chiều với kết cấu vững chắc, độ dốc được tính toán hợp lý dễ thoát nước vào mùa mưa, có tác dụng chống nóng vào mùa hè, giữ nhiệt vào mùa đông, bảo vệ không gian nội thất nhà đẹp 2 tầng chữ L 3 phòng ngủ. Thiết kế từng tầng, từng lớp tạo cảm giác trùng điệp cùng đường viền bao quanh làm mái thái càng kiên cố, bề thế. Màu xanh dương trẻ trung, mới lạ khiến cho ngôi nhà thêm nổi bật, ấn tượng, được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ.
Ngoài ra, chúng tôi thiết kế lam che bằng sắt sơn giả gỗ có mái kính tạo không gian lý tưởng để gia chủ thư giãn, nghỉ ngơi, tận hưởng không khí trong lành và ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên.
Phối cảnh 3: Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 3 phòng ngủ
Phối cảnh 3: Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 3 phòng ngủ

Chi tiết mặt bằng công năng sử dụng của mẫu thiết kế biệt thự hình chữ L 2 tầng.

Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự hình chữ L 80m2 3 phòng ngủ
Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự hình chữ L 80m2 3 phòng ngủ
Qua bậc tam cấp tiến vào không gian phòng khách rộng 23m2 bố trí vừa khéo bộ bàn ghế sofa, tủ, ti vi, lấy ánh sáng từ cửa chính lớn và 2 cửa sổ nhỏ phía kệ ti vi. Sâu vào bên trong là khu bếp ăn diện tích 20m2 với bàn ăn kéo dài giáp tường và bộ bàn ăn 6 ghế. Một cửa ra vào hướng ra sân trước để tiện đi lại.
Một phòng ngủ rộng 12m2 được bố trí dưới tầng 1 có đầy đủ đồ nội thất hiện đại. Phòng vệ sinh chung nằm kế bên đảm bảo tiện lợi trong sinh hoạt, tận dụng diện tích còn lại của mặt bằng tầng 1.
Mặt bằng tầng 2: Biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ mái thái đẹp
Mặt bằng tầng 2: Biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ mái thái đẹp
Trên tầng 2 của mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp chữ L có phòng sinh hoạt chung rộng rãi 20m2 là không gian riêng cho cả gia đình sum vầy trò chuyện mỗi khi rảnh rỗi. Một cửa lớn hướng ra ban công cung cấp ánh sáng cho căn phòng thêm sáng sủa, nội thất lung linh hơn.
Không gian tầng 2 thiết kế 2 phòng ngủ với diện tích lần lượt là 12m2 và 23m2 sử dụng phòng vệ sinh chung để tiết kiệm 1 phần chi phí cho gia chủ. Phòng ngủ 3 lớn hơn có cửa ra vào hướng ra ban công tạo sự tích hợp với thiên nhiên và tiện chăm sóc tiểu cảnh.
Biệt thự hình chữ L 2 tầng 3 phòng ngủ mái thái đẹp đảm bảo công năng sử dụng và các thông số kỹ thuật, được đánh giá cao về vẻ đẹp ngoại thất. Mang phong cách hiện đại, sang trọng lại hết sức hài hoà với thiên nhiên, mẫu thiết kế đáp ứng và làm hài lòng những mong muốn của gia chủ. Đây cũng là ngôi biệt thự đẹp với chi phí đầu tư vừa phải đang được yêu thích.
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ KIẾN TRÚC STQ
Địa chỉ: 51/71 HOÀNG VĂN THÁI - THANH XUÂN - HÀ NỘI
Hotline: 097 208 6868 - kientrucstq@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét