Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp diện tích 110m2 mặt tiền 8m

Khi những mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng ngày càng được nhiều gia chủ lựa chọn thì những thiết kế nhà 2 tầng cũng khẳng định chỗ đứng riêng của mình. Bởi không mang sự xa hoa tráng lệ như biệt thự 3 tầng, sự phóng khoáng giống như biệt thự 1 tầng mà thiết kế biệt thự 2 tầng lại mang sự nhẹ nhàng thanh thoát nhất là kiểu hiện đại. Và hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 1 mẫu thiết kế như vậy, cùng khám phá nào.
Thông số công năng mẫu biệt thự 2 tầng hình chữ L mặt tiền 8m đẹp tại Hà Nội
1. Mẫu biệt thự: BT162409
2. Số tầng: 2 tầng
3. Chủ đầu tư: Ông Bao Trung
4. Địa chỉ: TP. Hà Nội
5. Mặt tiền: 8m
6. Chiều sâu: 14m
7. Diện tích ô đất: 200m2
8. Diện tích xây dựng: 110m2
9. Kiến trúc sư thiết kế: Nguyễn Thị Định
10. Kỹ sư kết cấu: Lê Văn Nhung
11. Kỹ sư điện nước: Nguyến Văn Cao
12. Năm thi công: 2016
13. Kinh phí đầu tư dự kiến: 1 tỉ VND
14. Thông số công năng, diện tích:
- Tầng 1: 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng ăn, 1 vệ sinh khép kín – Diện tích tầng 1: 110m2
- Tầng 2: 1 phòng thờ,  2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh khép kín – Diện tích tầng 2: 110m2
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng hình chữ L tại Hà Nội
Phối cảnh view1 - Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hình chữ L tại Hà Nội
Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 8x14m tại Hà Nội có tone màu ấn tượng
Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng diện tích 110m2 hình chữ L ở Hà Nội sử dụng tone màu chủ đạo là sơn ngoại thất màu xám trắng. Đây là gam màu trung tính mang đến cảm giác hơi trầm nhưng lại gợi không gian sạch sẽ và không làm lộ hiện tượng ẩm mốc. Bên cạnh đó đây là gam màu tạo sự sang trọng và bền màu theo thời gian cho ngôi nhà và tiết kiệm chi phí về sơn nhà cho gia chủ.
Cùng phối hợp với tone màu xám trắng là tone màu trắng sử dụng cho các khối trụ trước nhà và các đường gờ chỉ trang trí. Sự phối hợp này càng tạo điểm nhấn cho mặt tiền của ngôi nhà. Tại phần chân đế của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng này bạn có thể thấy các KTS của chúng tôi đã sử dụng đá rối để ốp. Việc này vừa gợi cảm giác chắc chắn mà còn tránh được hiện tượng ẩm mốc hay vấy bẩn do trẻ nhỏ nghịch.
Phối cảnh view2 - Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 8m chiều sâu 14m hình chữ L
Mẫu thiết kế nhà 2 tầng hình chữ L sử dụng hệ thống cửa kính khung gỗ đẳng cấp
Toàn bộ hệ cửa ra vào và các cửa sổ của mẫu nhà 2 tầng 110m2 ở Hà Nội được sử dụng bằng khung gỗ kết hợp những tấm kính nhỏ. Các khung cửa ra vào cũng như cửa sổ đều được sơn cửa gỗ màu trắng tinh tế, tạo sự mới mẻ, tinh khôi. Hệ cửa màu trắng kết hợp với lớp kính trong suốt tạo sự sang trọng đồng thời giúp lấy sáng và đón gió tự nhiên cho không gian nội thất do đó, gia chủ sẽ không cần phải sử dụng quá nhiều đèn điện để lấy sáng cho không gian vào ban ngày.
Mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 8m diện tích 110m2 còn có 2 ban công trên tầng 2 tương đối rộng rãi đua ra phía trước. Lan can ban công là hệ lan can sắt sơn màu đen tạo sự khỏe khắn,vững chãi nổi bật giữa nền xanh ngoại thất. 
Phối cảnh view3 - Mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng mái thái diện tích 110m2 đẹp
Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hình chữ L mặt tiền 8m sở hữu mái thái đẹp mắt
Tọa lạc trên khu đất rộng khoảng 200m2, mẫu biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ có diện tích mặt bằng 110m2 và phải lựa chọn thiết kế mái phù hợp để không ảnh hưởng tới không gian xung quanh. Và để đáp ứng theo yêu cầu của gia chủ thì việc lựa chọn thiết kế mái thái là phương án hợp lý nhất và tạo ra sự hòa với toàn bộ khối kiến trúc. Do đó, kiến trúc sư đã sử dụng kết cấu mái thái với độ dốc vừa phải làm hệ mái chính giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi tác động xấu của thời tiết, dễ dàng thoát nước, đặc biệt vào mùa mưa lũ.
Kết cấu mái của mẫu thiết kế bao gồm lớp bê tông chịu lực và nâng đỡ hệ mái. Những lớp ngói thái dạng sóng màu xanh sẫm được bố trí tạo nên sự liên kết chắc chắn. Trên hệ mái thái màu xanh sẫm, kiến trúc sư đã sử dụng thêm các đường gờ chỉ với tone màu đậm hơn so với màu ngói tạo viền để khối mái thái thêm mạnh mẽ, khỏe khoắn.
Nằm trong khu vực đô thị đông dân cư, ngôi nhà 2 tầng 8x14m cần bảo đảm về mặt an ninh. Do đó chúng tôi thiết kế hệ cổng cùng với tường rào miễn phí nhằm tăng cường độ an toàn, chống trộm và bảo vệ ngôi nhà. Mái ở phần cổng ra vào được thiết kế tương thích với mái thái của ngôi nhà đẹp cùng tone màu xanh đen. Tường rào trước nhà được cấu thành từ các lam sắt lớn liên kết với nhau tạo sự kiên cố, vững chãi, và độ thoáng cho không gian trước nhà.

Mặt bằng tổng thể - Mẫu thiết kế biệt thự vườn 2 tầng mái thái hình chữ L
Nhìn vào mặt bằng bạn sẽ thấy được cách bố trí của các không gian cũng như hình dung về khu đất quanh nhà. Ngoài 110m2 diện tích ở thì phần đất còn lại chúng tôi đã bố trí cây xanh để tạo sự hài hoà cũng như mang đến cảm giác gần gũi cho gia chủ.
Mặt bằng tầng 1 - Mẫu biệt thự 2 tầng hình chữ L tại Hà Nội diện tích 110m2
Mặt bằng tầng 1 mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện lên với vẻ hài hoà giữa các không gian
Qua bậc tam cấp tiến vào không gian phòng khách rộng 19m2 bố trí vừa khéo bộ bàn ghế sofa, tủ, ti vi, lấy ánh sáng từ cửa chính lớn và cửa sổ nhỏ phía kệ ti vi. Sâu vào bên trong là khu bếp ăn diện tích 19m2 với bàn ăn kéo dài giáp tường và bộ bàn ăn 6 ghế. Một cửa ra vào hướng ra sân trước để tiện đi lại.
Một phòng ngủ rộng 14m2 được bố trí dưới tầng 1 có đầy đủ đồ nội thất hiện đại. Phòng vệ sinh chung nằm kế bên đảm bảo tiện lợi trong sinh hoạt, tận dụng diện tích còn lại của mặt bằng tầng 1.

Mặt bằng tầng 2 - Mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 8m đẹp 
Mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng có không gian tầng 2 yên tĩnh
Trên tầng 2 của mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp chữ L có phòng thờ rộng 15m2 là không gian riêng cho cả gia đình bày tỏ lòng thành kính đến tổ tiên. Không gian phòng được bố trí ban thờ cũng như sơn màu vàng thể hiện sự linh thiêng.
Không gian tầng 2 thiết kế 2 phòng ngủ cùng diện tích 14m2 và sử dụng phòng vệ sinh chung để tiết kiệm 1 phần chi phí cho gia chủ. Các phòng ngủ đều được bố trí đầy đủ tiện nghi cũng như có cửa sổ để tạo sự thoáng đãng cho không gian phòng ngủ.
Biệt thự 2 tầng hình chữ L hiện đại 3 phòng ngủ mái thái đẹp đảm bảo công năng sử dụng và các thông số kỹ thuật, được đánh giá cao về vẻ đẹp ngoại thất. Mang phong cách hiện đại, sang trọng lại hết sức hài hoà với thiên nhiên, mẫu thiết kế đáp ứng và làm hài lòng những mong muốn của gia chủ. Đây cũng là ngôi biệt thự đẹp với chi phí đầu tư vừa phải đang được yêu thích. Ngoài mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại 8x14m này chúng tôi còn có mẫu biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủđể bạn tham khảo. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn tốt nhất.
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ KIẾN TRÚC STQ
Địa chỉ: 51/71 HOÀNG VĂN THÁI - THANH XUÂN - HÀ NỘI
Hotline: 097 208 6868 - kientrucstq@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét