Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Thiết kế nhà phố 2 tầng diện tích 80m2 mặt tiền 5m đẹp

Nhà phố 2 tầng 1 tum mang những nét cổ điển kết hợp với sự hiện đại, trẻ trung là mẫu nhà mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Đây là ngôi nhà của anh Nhật ở Thái Bình. Tuy sở hữu khu đất có phần hạn chế về diện tích, xung quanh đông đúc dân cư nhưng các KTS của công ty Kiến trúc STQ đã khắc phục hạn chế đó và mang tới cho gia đình chủ đầu tư không gian sống tiện nghi, thoải mái nhất, phù hợp với sở thích của từng thành viên.

Thông số mẫu nhà phố 2 tầng 1 tum 80m2 3 phòng ngủ ở Thái Bình

1. Mẫu biệt thự: NP106168
2. Số tầng: 2.5 tầng
3. Chủ đầu tư: Anh Nhật
4. Địa chỉ: Thái Bình
5. Mặt tiền: 5m
6. Chiều sâu: 18m
7. Kích thước ô đất: 90m2
8. Kích thước xây dựng: 80m2
9. Kiến trúc sư thiết kế: Phạm Thành Tư
10.Kỹ sư kết cấu: Nguyễn Văn Hưng
11.Kỹ sư điện nước: Nguyễn Văn Cao
12.Năm thi công: 2016
13.Kinh phí đầu tư dự kiến: 1.5 tỷ VNĐ
14.Thông số công năng diện tích:
- Tầng 1: gara, phòng thể dục, 1 phòng tắm, phòng vệ sinh, diện tích 80m2.
- Tầng 2: Phòng khách, phòng bếp ăn, 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung, diện tích 80m2.
- Tầng tum: Phòng thờ, 2 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung, diện tích 80m2.

Phối cảnh nhà phố 2 tầng 1 tum với ngoại thất đơn giản mà đẹp

Được biết anh Nhật sinh năm 1979 (KỶ Mùi), quẻ mệnh Chấn Mộc thuộc Đông tứ mệnh, chúng tôi quyết định xây nhà theo hướng Nam (Sinh khí) hợp phong thuỷ mảnh đất hiện tại và tuổi của gia chủ, tránh hướng Tây, Tây Bắc, Đông Bắc. Hướng nhà tốt sẽ mang lại cho gia chủ sự thịnh vượng, phát tài phát lộc, thăng tiến trong sự nghiệp,… Đồng thời, người ta thường chọn nhà theo hướng Nam bởi sẽ tránh được ánh nắng mặt trời chiếu thẳng vào không gian nội thất, hút gió mát.
Mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại này sở hữu màu sơn trắng làm tone màu chủ đạo. Màu trắng đơn giản, nhẹ nhàng khiến cho ngôi nhà trở nên thanh thoát, tinh tế, tạo thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra để tránh sự nhàm chán, đơn điệu chúng tôi sử dụng màu ghi của đá rối ốp chân tường, tường kẻ vân sơn giả gỗ phần áp mái.
Phối cảnh 1: Nhà phố 2 tầng 1 tum ở Thái Bình 1
Phối cảnh 1: Nhà phố 2 tầng 1 tum ở Thái Bình 1
Chiêm ngưỡng phong cách trẻ trung, hiện đại của nhà phố 2 tầng 80m2.
Những đường nét đơn giản, dứt khoát được sử dụng linh hoạt tạo hình khối khiến ngôi nhà trở nên khoẻ khoăn, vững chãi. Hai cột trụ vuông lớn ở ban công tầng 2 làm điểm nhấn cũng như nâng đỡ hệ mái che nắng che mưa tạo cảm giác mạnh mẽ, kiên cố cho mẫu thiết kế.
Cầu thang hướng lên tầng 2 được thiết kế nằm bên hông nhà, dễ dàng di chuyển. Lan can sắt sơn đen chống rỉ được tạo hình với những đường cong uyển chuyển, mềm mại mang giá trị thẩm mỹ lớn đồng thời bảo đảm sự an toàn, bền vững theo thời gian. Lam che hình phên đan đối xứng với mái kính cao cấp bảo vệ không gian nội thất khỏi tác động xấu của thời tiết và tạo không gian ngắm cảnh, tận hưởng khí trời.
Mái thái chữ A với từng lớp ngói gắn kết chắc chẽ thành một tổng thể và độ dốc được tính toán theo tỉ lệ hợp lý dễ thoát nước, bảo vệ ngôi nhà, thích hợp với khí hậu nhiệt đới miền bắc, giúp mát về mùa hè và ấm áp vào mùa đông.
Toàn bộ cửa ra vào và cửa sổ được làm từ kính và gỗ. Với khả năng cách âm, chịu nhiệt tốt, không cong vênh, nứt nẻ, lại dễ dàng vệ sinh và mang đến sự hiện đại, sang trọng, cửa kính gỗ luôn là lựa chọn tối ưu nhất cho các mẫu thiết kế nhà phố và biệt thự.
Phối cảnh 2: Nhà phố 2 tầng 3 phòng ngủ ở Thái Bình 2
Phối cảnh 2: Nhà phố 2 tầng 3 phòng ngủ ở Thái Bình 2

Chi tiết mặt bằng công năng mẫu nhà phố 2 tầng 1 tum 80m2 ở Thái Bình

Mặt bằng tầng 1: Nhà phố 2 tầng 1 tum 5x18m
Mặt bằng tầng 1: Nhà phố 2 tầng 1 tum 5x18m
Ngoài diện tích làm nhà ở, chúng tôi chừa một phần diện tích nhỏ làm sân chơi cho trẻ cũng như khu vực tiểu cảnh nhỏ xinh tạo không gian gần gũi với thiên nhiên.
Tầng 1 được thiết kế làm gara rộng 37m2 và phòng tập thể dục 11m2. Diện tích còn lại dành cho phòng tắm và phòng vệ sinh.
Mặt bằng tầng 2: Thiết kế nhà phố 2 tầng 1 tum 80m2
Mặt bằng tầng 2: Thiết kế nhà phố 2 tầng 1 tum 80m2
Phòng khách rộng 14m2 với bộ bàn ghế sofa, ti vi, tủ có cửa ra vào lớn mở ra ban công rộng 7m2, thu hút gió và ánh sáng tự nhiên. Phòng bếp ăn diện tích 20m2 bố trí bàn ăn đặt ở trung tâm. Bàn nấu ăn kéo dài nằm sát tường tiết kiệm diện tích. Bên góc là cầu thang lên tầng tum. Mặt bằng tầng 1 còn có 1 phòng ngủ 1 rộng 12m2 và phòng vệ sinh chung, nơi giặt ủi quần áo ở phía trong cùng.
Mặt bằng tầng tum: Mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại
Mặt bằng tầng tum: Mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại
Men theo cầu thang lên tầng tum là tới phòng thờ rộng 8.5m2, bàn thờ đặt theo hướng Nam hợp phong thuỷ, đảm bảo sự yên tĩnh, uy nghiêm, linh thiêng. Phòng ngủ 2 và 3 rộng 10m2 với thiết kế giống nhau được bố trí đầy đủ các đồ nội thất như: giường, tủ, ti vi, bàn làm việc. Phòng vệ sinh chung giáp phòng ngủ tiện lợi khi sử dụng đồng thời cũng tiết kiệm được chi phí cho gia chủ.
Mẫu nhà phố 2 tầng 1 tum 80m2 đảm bảo công năng sử dụng và các thông số kỹ thuật, đáp ứng nhu cầu sử dụng, phù hợp với sở thích của các thành viên trong gia đình. Với chi phí khoảng 1.5 tỷ VNĐ, gia đình bạn có thể sở hữu ngôi nhà có gara oto, phòng tập thể hình, 3 phòng ngủ hiện đại, tiện nghi, được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ. Ngoài ra, quý vị có thể tham khảo nhiều mẫu nhà đẹp và các công trình khác mà công ty Kiến trúc STQ đã thực hiện để lựa chọn cho gia đình mình không gian sống riêng, lý tưởng nhất.
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ KIẾN TRÚC STQ
Địa chỉ: 51/71 HOÀNG VĂN THÁI - THANH XUÂN - HÀ NỘI
Hotline: 097 208 6868 - kientrucstq@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét