Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp có tầng hầm diện tích 90m2

Thiết kế biệt thự có tầng hầm đang là trào lưu mới của phong cách hiện đại năm 2016 không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Mẫu biêt thự đẹp có tầng hầm thể hiện đựơc sự phóng khoáng trong tính cách của gia chủ và vẻ đẹp duyên dáng mà nó mang lại. Nắm vững được xu thế mới hiện nay, công ty kiến trúc STQ xin giới thiệu với quý vị mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m có tầng hầm hot nhất năm 2016 thích hợp với những gia đình có điều kiện về kinh tế muốn xây dựng tầng hầm để làm gara để xe hay làm kho chứa đồ.

Thông số kỹ thuật của biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m có tầng hầm BT131606

1. Mẫu biệt thự: BT131606
2. Số tầng: 2 tầng
3. Chủ đầu tư: anh Tuấn
4. Địa điểm: Nghệ An
5. Mặt tiền: 10 m
6. Chiều sâu: 9m
7. Diện tích ô đất: 400m2
8. Diện tích xây dựng: 90m2
9. Kiến trúc sư thiết kế: Nguyễn Văn Hưng
10. Kỹ sư kết cấu: Lê Văn Nhung
11. Kỹ sư điện nước: Nguyễn Văn Cao
12. Năm thi công: 2016
13. Kinh phí dự kiến: 1,3 tỷ VND
14. Thông số công năng, diện tích: 
- Tầng hầm: kho, phòng vệ sinh chung – Diện tích tầng hầm: 90m2
- Tầng 1: 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung, 1 cây xăng – Diện tích tầng 1: 200m2
- Tầng 2: 1 phòng thờ, 2 phòng ngủ, 1 sân phơi, 1 phòng vệ sinh chung – Diện tích tầng 2: 90m2.

Ngắm nhìn ngoại thất mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m có tầng hầm ở Nghệ An.View 1: Biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m 3 phòng ngủ

View 1: Biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m 3 phòng ngủ

Mẫu biêt thự 2 tầng mặt tiền 10m sở hữu tone màu trắng ngoại thất nhẹ nhàng

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng 3 phòng ngủ sử dụng tone sơn màu trắng ngoại thất làm chủ đạo. Đây là gam màu trung tính được sử dụng nhiều cho các mẫu thiết kế nhà đẹp khác nhau, màu sắc tuy đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên vẻ tinh tuý, sang trọng. Việc sử dụng gam màu ngoại thất màu trắng, có thể dễ dàng kết hợp với các tone màu khác, như trong mẫu thiết kế, chúng tôi sử dụng phối hợp màu nâu đất của hệ mái ngói, màu xám của gạch rối ốp chân tường, tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà.

Biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ mái thái đẹp thiết kế hợp phong thủy

Anh Tuấn sinh năm1976 (Bính Thìn) thuộc mệnh Thổ thuộc Tây Tứ mệnh, ngũ hành Bạch Kim. Hướng nhà tốt cho người mệnh Thổ là hướng Đông Bắc và Tây Nam. Người mệnh Thổ nên sử dụng tông màu vàng, vàng đất, màu nâu, ngoài ra còn có thể kết hợp màu vàng với màu đỏ và màu tím (Hồng Hỏa sinh Thổ). Màu sắc kiêng kỵ của người mệnh Thổ là màu xanh.  Với kiến thức chuyên sâu về phong thủy cũng như biết được tuổi và sở thích của gia chủ, kiến trúc sư chúng tôi đã lựa chọn hệ mái ngói thái màu nâu đất và hướng nhà Tây Nam cho gia đình anh Tuấn. Màu nâu đất mang hơi hướng hoài niệm về thời gian, đem lại cảm giác bình yên, thư thái của làng quê Việt Nam. Mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m sử dụng hệ mái màu nâu đất kết hợp với sơn màu trắng ngoại thất càng làm nổi bật lên sự độc đáo của ngôi nhà.View 2: Biệt thự 2 tầng tân cổ điển mái thái đẹp có tầng hầm
View 2: Biệt thự 2 tầng tân cổ điển mái thái đẹp có tầng hầm

Biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ sở hữu khối kiến trúc khỏe khoắn

Hệ mái của biệt thự 2 tầng  1,3 tỷ VND chắc khỏe được lợp 1 cách tỉ mỉ kỹ lưỡng giúp nâng đỡ cả hệ mái. Các khối cột tru vuông vắn được đổ bằng xi măng được phân bố 1 cách hợp lý chống đỡ cả ngôi nhà. Các hoa văn, họa tiết trang trí tuy đơn giản nhưng vãn mang lại sự sang trọng.
Chân tường, chân khối cột trụ tầng 1 và tường tầng 2 của biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ đều được ốp bằng đá rối màu xám vừa mang lại vẻ đẹp cho ngôi nhà vừa giúp ngôi nhà không bị nấm mốc, mối mọt và dễ dàng trong việc lau chùi.

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m sở hữu không gian thiên nhiên xanh mát

Biệt thự 2 tầng mái thái 90m2 có khoảng sân vườn diện tích rộng lớn được trồng các loai cây cảnh và loài hoa mà gia chủ yêu thích. Hai bồn cây dài bên cạnh bậc thang lên xuống có trồng câycảnh xanh mát. Lớp cỏ tự nhiên được xen kẽ với các hòn gạch nhỏ lát thành lối đi phụ vào nhà giúp cho việc di chuyển dễ dàng hơn và không bị vấy bẩn bùn đất vào mùa mưa bão. Sân của biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m được ốp gạch đỏ Hạ Long màu nâu có độ bền và sức chịu nhiệt cao.

Đánh giá mặt bằng công năng của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 90m2 mái ngói thái đẹpMặt bằng tầng hầm – Biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng hầm – Biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m 3 phòng ngủ
Tầng hầm của biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ bao gồm phòng kho và 1 phòng vệ sinh chung. Phòng kho diện tích rộng làm nơi để cất giữ những đồ đạc không dùng đến hay những đồ kỉ niệm của cả gia đình.
Phòng vệ sinh ngay bên cạnh cầu thang của mẫu biệt thự 3 tầng mặt tiền 10m tạo sư thuận tiện khi sử dụng.Mặt bằng tầng 1 của biệt thự 2 tầng 90m2 có cây xăng bên cạnh.
Mặt bằng tầng 1 của biệt thự 2 tầng 90m2 có cây xăng bên cạnh.
Đi qua sảnh chính mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m là không gian phòng khách rộng rãi với diện tích 20m2. Phòng khách là nơi để cả gia đình tụ tập trò chuyện bên nhau hàn huyên tâm sự cũng như kể lại những câu chuyện hàng ngày mà họ trải qua. Phòng khách được bố trí đồ nội thất tiện nghi, hợp lý bao gồm bộ bàn ghế sofa kích thước lớn, kệ để tivi, 2 châu cây cảnh ở 2 góc nhà giúp điều hòa không gian phòng khách.
Tiến sâu vào phòng khách là phòng bếp ăn 19,2m2 với bộ bàn ăn dài được đặt ở giữa phòng ăn, bộ bàn nấu nướng sát tường với các dụng cụ nấu inox hiện đại, sang trọng. Phòng bếp ăn được thiết kế lối phụ đi ra ngoài giúp cho việc di chuyển, đi lại được dễ dàng mà không ảnh hưởng đến không gian phòng khách.
Biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m có phòng ngủ lớn bao gồm chiếc giường kích thước lớn, tủ đựng quần áo, kệ để tivi, bàn làm việc. Phòng ngủ được thiết kế cửa sổ lớn để không gian phòng ngủ được thông thoáng và có thể ngắm nhìn cảnh thiên nhiên bên ngoài.
Phòng vệ sinh chung gần cầu thang được thiết kế đáp ứng yêu cầu sử dụng của từng thành viên trong gia đình.
 Cây xăng được thiết kế bên cạnh biệt thự 2 tầng 90m2 3 phòng ngủ có 3 thùng đựng xăng lớn. Căn phòng ngủ của người bán xăng cũng được bố trí hợp lí, tiện nghi với 1 chiếc giường đơn, bộ bàn ghế nhỏ, kệ để tivi. Phòng khách lớn có 1 bộ bàn ghế lớn, tủ đựng đồ, kệ để tivi.Mặt bằng tầng 2 – Biệt thự 2 tầng tân cổ điển diện tích 90m2 giá 1,3 tỷ VND
Mặt bằng tầng 2 – Biệt thự 2 tầng tân cổ điển diện tích 90m2 giá 1,3 tỷ VND
Phòng thờ của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái là không gian thiêng liêng, nơi mà con cái cầu mong sự may mắn, tốt lành cũng như thể hiện sự thành kính, biết ơn đối với ông bà tổ tiên.
Hai phòng ngủ với 2 diện tích khác nhau là 14,3m2 và 15,5m2 là không gian riêng tư của các thành viên, được bố trí 1 chiếc giường lớn, kệ để tivi hiện đại, tủ dựng quần áo, bàn làm việc. Cả hai phòng đều thiết kế ban công nhìn xuống sân vườn, mang lại cảm giác thoải mái cũng như không gian thoáng mát cho căn phòng.
Khu sân phơi với diện tích 12,3m2 làm nơi để phơi phóng quần áo cũng như nơi vui chơi của trẻ nhỏ. Phòng vệ sinh chung được bố trí gần phòng ngủ thuận tiện khi sử dụng.Mặt đứng của mẫu biệt thự 2 tầng 90m2 mặt tiền 10m
Mặt đứng của mẫu biệt thự 2 tầng 90m2 mặt tiền 10m
Mặt đứng cho ta biết được chiều cao của bậc thang lên nhà là 1,9m; chiều cao tầng 1 là 3,6m; chiều cao tầng 2 là 3,3m; chiều dài là 11m. Các khung cửa sổ được bố trí hợp lý, cân đối.Mặt bên – Biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m mái thái đẹp
Mặt bên – Biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m mái thái đẹp
Chiều dài tổng thể của mặt bên là 13m; hệ mái ngói thái được lợp 1 cách chắc chắn và đẹp mắt.
Mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m có tầng hầm hot nhất năm 2016 chắc chắn làm hài lòng quý vị và các bạn bởi không gian ngoại thất tuy nhẹ nhàng, đơn giản vẫn tạo nên sự cuốn hút người xem, đồ dùng nội thất được bố trí hợp lý, hiện đại.
Quý vị có thể tham khảo các mẫu thiết kế nhà đẹp của công ty chúng tôi. Để biết thêm thông tin chi tiết và tư vấn miễn phí xin liên hệ qua số điện thoại sau.
Hotline: 0972 08 6868.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét