Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Hình ảnh mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 6 phòng ngủ sang trọng

Người xưa có câu "Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm", hôn nhân muốn bền vững phải có sự góp sức của cả vợ và chồng. Việc xây nhà, lựa chọn hướng nhà sao cho phù hợp với gia chủ để vợ chồng luôn hạnh phúc, con cháu đề huề, ăn nên làm ra là 1 việc vô cùng thận trọng, tỉ mỉ không thể qua loa được. Tìm hiểu rất nhiều thông tin trên Internet cũng như sự mách nước của một số người quen, anh Tiến đã đến văn phòng công ty kiến trúc STQ để đưa ra yêu cầu cũng như mong muốn của mình về ngôi nhà tương lai. Với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm cũng như nắm chắc về phong thủy, kiến trúc sư Hoàng Hữu Toàn + Nguyễn Thị Định đã đưa ra bản thiết kế biệt thự 2 tầng mặt tiền 8m 6 phòng ngủ mái thái đẹp 160m2 cho gia đình anh Tiến ở Hà Nội. Quý vị hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng hình ảnh của mẫu biệt thự 2 tầng này nhé!

Thông số mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 6 phòng ngủ mặt tiền 8m mái thái đẹp 160m2 ở Hà Nội

1. Mẫu biệt thự: BT120216
2. Số tầng: 2 tầng
3. Chủ đầu tư: Ông Tiến
4. Địa chỉ: Hà Nội
5. Mặt tiền: 8m
6. Chiều sâu: 14m
7. Kích thước ô đất: 200m2
8. Kích thước xây dựng: 160m2
9. Kiến trúc sư thiết kế: Hoàng Hữu Toàn + Nguyễn Thị Định
10.Kỹ sư kết cấu: Nguyễn Văn Hưng
11.Kỹ sư điện nước: Nguyễn Văn Cao
12.Năm thi công: 2016
13.Kinh phí đầu tư dự kiến: 1,3 tỷ VND
14.Thông số công năng diện tích:
- Tầng 1: 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 1 phòng bếp + phòng ăn - Diện tích: 160m2.
- Tầng 2: 3 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 phòng vệ sinh chung - Diện tích: 160m2.

Ngắm nhìn phối cảnh mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mặt tiền 8m 6 phòng ngủ hiện đại mái thái đẹp 160m2 của gia đình anh Tiến ở Hà Nội

View 1: Biệt thự 2 tầng 6 phòng ngủ mặt tiền 8m 160m2 mái thái đẹp mê ly
View 1: Biệt thự 2 tầng 6 phòng ngủ mặt tiền 8m 160m2 mái thái đẹp mê ly

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mặt tiền 8m 6 phòng ngủ ấn tượng với kết cấu hai khu riêng biệt

Điểm khác biệt làm nên sự nổi bật, độc đáo của mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 8m mái thái đẹp chính là ở việc thiết kế phòng bếp + ăn tách riêng biệt ra khỏi khu vực nhà ở. Theo ý kiến của anh Tiến là anh không muốn xây phòng bếp ăn  ở bên cạnh phòng khách hay phòng ngủ mà yêu cầu thiết kế khu này tách biệt với khu phòng ở. Vì diện tích đất nhà anh tương đối rộng cũng như muốn không gian tụ tập ăn uống, sum họp cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon trong gia đình. Một nguyên nhân nữa là không gian bếp ăn tuy được lau chùi dọn dẹp sạch sẽ nhưng nó vẫn có thể ám mùi sang các không gian khác cùng khu vực nên anh đã quyết định xây hai khu tách biệt như vậy.

Hình ảnh biệt thự 2 tầng 160m2 mặt tiền 8m sở hữu hệ mái thái đăng đối màu ghi

Hệ mái thái của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mặt tiền 8m 6 phòng ngủ gồm 2 lớp là lớp bao che và lớp chịu lực. Lớp chịu lực là bằng bê tông lõi thép giúp cho mái nhà luôn chắc chắn và giúp chống đỡ sức nặng của cả hệ mái. Lớp bao che là những viên ngói nhỏ dạng uốn lượn được xếp vào nhau và dán lên bên trên bê tông. Hệ mái thái hiện nay được rất nhiều gia đình sử dụng vì nó vừa mang lại vẻ đẹp cho ngôi nhà vừa giúp cho không gian nội thất mát mẻ, thông thoáng vào mùa hè. Hệ mái có độ dốc 16%, dáng xuôi đa chiều giúp cho việc thoát nước nhanh chóng nhất là vào mùa mưa bão.
Để biệt thự 2 tầng mặt tiền 8m 160m2 trở nên đẹp hơn, các kiến trúc sư STQ còn được trang trí thêm bằng các đường viền màu trắng giúp cho ngôi nhà thêm sang trọng và đẹp đẽ hơn. Màu ghi của mái thái được cho là màu trung tính, khó bị phai màu, có độ bền về màu sắc cao giúp cho màu của hệ mái trường tồn so với thời gian. 
Tổng thể biệt thự 2 tầng 160m2 sở hữu hệ mái thái đăng đối vừa mang lại sự sang trọng, cân đối hài hòa vừa mang đến cho không gian nội thất sự mát mẻ, thoáng đãng.
View 2: Phối cảnh nghiêng của biệt thự 2 tầng mặt tiền 8m 160m2 mái thái đẹp của anh Tiến ở Hà Nội
View 2: Phối cảnh nghiêng của biệt thự 2 tầng mặt tiền 8m 160m2 mái thái đẹp của anh Tiến ở Hà Nội

Hình ảnh bản vẽ biệt thự 2 tầng 6 phòng ngủ với không gian ngoại thất sang trọng

Gam màu ngoại thất chủ đạo của mẫu biệt thự 2 tầng 6 phòng ngủ là màu trắng. Màu trắng được cho là gam màu tinh khiết, nhẹ nhàng mang đến sự sang trọng. Việc sử dụng gam màu trắng cho không gian nội thất không những mang lại vẻ đẹp cho không gian ngoại thất mà nó còn lấy được thiện cảm của người nhìn. 
Mẫu biệt thự 2 tầng đơn giản mặt tiền 8m nổi bật với gam màu trắng nhẹ nhàng, các chi tiết trang trí tuy đơn giản nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp cho ngôi nhà. Không chỉ sử dụng sơn ngoại thất màu trắng, hệ mái màu ghi, kiến trúc sư còn sử dụng gỗ màu nâu cho phần tường ở tầng 1, trần nhà và phần áp mái ở tầng 2. Phần phía trên cửa sổ và phần chân tường được ốp đá rối màu nâu vừa giúp cho ngôi nhà thêm đẹp, chống mối mọt vừa dễ dàng cho việc lau chùi. Hai cột trụ vuông được vạch các khe nhỏ dài cân xứng nhau tạo nên sự hài hòa, cân đối cho ngôi nhà và nhìn không bị nhàm chán.
Hệ cửa kính khung gỗ được sử dụng chủ yếu cho cửa chính và cửa sổ của biệt thự 2 tầng mái thái đẹp mặt tiền 8m. Kính cường lực là loại kính thường được tôi nhiệt từ 680 - 700 độ C có sức chịu nhiệt lớn, độ cứng cao, khó vỡ kết hợp với khung gỗ cao cấp tạo nên sự sang trọng và độ bền cho hệ cửa. Hệ cửa kính vừa mang lại vẻ đẹp, dễ dàng cho việc lau chùi, vừa giúp đón gió, ánh sáng tự nhiên, sự thông thoáng cho không gian nội thất. Các cột đèn được thiết kế thêm trên tường của biệt thự 2 tầng 6 phòng ngủ giúp ngôi nhà thêm sáng sủa và đẹp đẽ vào ban đêm.
Ban công còn sử dụng lan can bằng kính tạo nên sự thống nhất, đồng điệu cho cả tổng thể mẫu nhà. 
View 3: Hình ảnh bản thiết kế biệt thự 2 tầng 6 phòng ngủ sang trọng với hai nhà nối nhau ở Hà Nội
View 3: Hình ảnh bản thiết kế biệt thự 2 tầng 6 phòng ngủ sang trọng với hai nhà nối nhau ở Hà Nội

Không gian thiên nhiên xanh mát bao quanh mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 8m 1,3 tỷ VND

Do yêu thích trồng cây cảnh hoa lá, anh Tiến đã tự mình lực chọn các loại hoa và cây cảnh theo ý thích của mình. Hàng rào cây xanh trước nhà bao quanh khu đất của gia đình anh Tiến mang lại vẻ đẹp cho ngôi nhà. Trên ban công tầng 2 cũng được bố trí các chậu cây cảnh nhỏ mang lại không khí trong lành thoáng đãng và giao hòa với thiên nhiên, đem đến cảm giác thoải mái, thư giãn trong tâm hồn.
Ngoài 160m2 diện tích nhà ở, diện tích còn lại được thiết kế làm sân vườn và khu vui chơi cho trẻ nhỏ. Sân vườn được ốp bằng gạch đỏ Hạ Long có độ bền cao và màu sắc đẹp mắt. Để có chỗ vui chơi cho trẻ nhỏ, kiến trúc sư còn bố trí thêm những chiếc xích đu nhỏ xinh là nơi vui chơi và đùa nghịch bên bố mẹ.

Bản vẽ chi tiết của mẫu biệt thự 2 tầng 6 phòng ngủ mái thái đẹp mặt tiền 160m2.

Mặt bằng tầng 1 - Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 160m2 mặt tiền 8m hiện đại mái thái màu ghi 
Mặt bằng tầng 1 - Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 160m2 mặt tiền 8m hiện đại mái thái màu ghi 
Đi qua khu sảnh chính của mẫu biệt thự 2 tầng 160m2 6 phòng ngủ là không gian phòng khách 19,2m2. Phòng khách là nơi để cả gia đình sum họp, quây quần bên nhau vào mỗi buổi tối để trò chuyện, trao đổi những kinh nghiệm sống và những việc mình đã trải qua trải qua trong 1 ngày. Phòng khác được bố tríc đồ nội thất tiện nghi, hiện đại bao gồm bộ bàn ghế kích thước lớn, kệ để tivi, tủ đựng đồ, 2 chậu cây cảnh để ở 2 góc của căn phòng. 
Ba phòng ngủ ở tầng 1 của biệt thự 2 tầng mặt tiền 8m đều có diện tích bằng nhau là 15,8m2 trong đó có 2 phòng có nhà vệ sinh khép kín. Tất cả cá phòng ngủ đều thiết kế các đồ dùng sang trọng, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của các thành viên trong gia đình như chiếc giường lớn, tủ đựng quần áo, kệ để tivi, bàn làm việc hoặc bàn học. 
Các phòng chức năng của ngôi nhà được phân bố hợp lý ở hai bên tạo khoảng sảnh phụ rộng rãi giúp cho việc đi lại dễ dàng hơn. Các phòng đều được thiết ké cửa sổ kính mang đến cho không gian căn phòng thêm rộng rãi, thông thoáng và có thể ngắm được khung cảnh thiên nhiên khi ở trong phòng.
Phòng bếp ăn và khu nhà ở được tách biệt với nhau và thông qua nhau bằng các bậc tam thất. Không gian bếp ăn có diện tích 15m2 gồm 2 khu là khu nấu nướng và khu ăn uống ngăn cách nhau bởi bàn bar nhỏ. Chiếc bàn dài được đặt ở 1 góc ngay cạnh cửa sổ mang đến cảm giác yên bình, sự ngon miệng khi được nếm những món ăn ngon. Khu nấu nướng được bố trí các dụng cụ nấu nướng hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Bàn bar được đặt ngan cách giữa khu ăn uống và khu nấu nướng vừa mang đến sự sang trọng cho không gian phòng bếp vừa tạo nên không gian ấm cũng vì từ khu ăn uống có thể ngồi ngắm người đang nấu ăn cho cả gia đình. Bàn bar là nơi để mọi người tụ tập khi đã ăn xong, cùng thưởng thức, nhâm nhi những đồ uống mà mình tự pha chế và yêu thích. Phòng bếp ăn còn được thiết kế lối phụ dẫn ra ngoài sân tạo sự thuận tiện, dễ dàng trong quá trình di chuyển mà không ảnh hưởng đến các phòng khác.
Mặt bằng tầng 2 - Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 160m2 mặt tiền 8m mái thái 
Mặt bằng tầng 2 - Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 160m2 mặt tiền 8m mái thái 
Mặt bằng tầng 2 của biệt thự 2 tầng sang trọng 6 phòng ngủ bao gồm 3 phòng ngủ và 1 phòng sinh hoạt chung. 3 phòng ngủ cũng có diện tích là 15,8m2, được bố trí các đồ nội thất giống ở tầng 1.  Phòng sinh hoạt chung được thiết 1 bàn thờ lớn và 1 bộ bàn ghế ở giữa căn phòng. Đây là không gian thiêng liêng để con cháu bày tỏ lòng biết ơn, tưởng nhớ đến ông bà, tổ tiên và cầu mong sự tốt lành, bình an. Bộ bàn ghế ở trong phòng làm nơi để tụ họp, bàn bạc những chuyện quan trọng.
Phòng ngủ 6 và phòng sinh hoạt chung có thiết kế thêm ban công hướng ra ngoài mang đến cho không gian nội thất thoáng đãng và ngắm cảnh thiên nhiên xung quanh.
Bản vẽ thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng 6 phòng ngủ mặt tiền 8m sở hữu không gian nội thất sang trọng, đẹp mê  ly cũng kết cấu lạ mặt, đồ dùng nội thất hiện đại, tiện nghi. Ngôi nhà đáp ứng được các yêu cầu về mặt thẩm mỹ cũng như về mặt kỹ thuật, công năng sử dụng. Nếu các bạn yêu thích mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng này xin liên hệ với chúng tôi để được tư vẫn miến phí và nhận được những bản vẽ biệt thự đẹp cho ngôi nhà tương lai của mình.
Hotline: 0972 08 6868.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét