Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng 6x9m tân cổ với vẻ ngoại thất sang trọng, ấn tượng

Ngôi nhà phố 2 tầng mang phong cách tân cổ có 3 phòng ngủ mà chúng tôi giới thiệu dưới đây là một trong những không gian sống tiện nghi, phù hợp với những gia đình sở hữu mảnh đất có phần hạn chế về diện tích ở thành phố. Quý vị có thể tham khảo để xem xét và có những lựa chọn hợp lý nhất cho gia đình mình.

Thông số mẫu nhà phố 2 tầng 6x9m 3 phòng ngủ ở Ninh Bình

1. Mẫu biệt thự: NP123228
2. Số tầng: 2.5 tầng
3. Chủ đầu tư: Anh Hải
4. Địa chỉ: Ninh Bình
5. Mặt tiền: 6m
6. Chiều sâu: 9m
7. Kích thước ô đất: 90m2
8. Kích thước xây dựng: 54m2
9. Kiến trúc sư thiết kế: Nguyễn Thị Định
10.Kỹ sư kết cấu: Nguyễn Văn Hưng
11.Kỹ sư điện nước: Nguyễn Văn Cao
12.Năm thi công: 2016
13.Kinh phí đầu tư dự kiến: 1 tỷ VNĐ
14.Thông số công năng diện tích:
- Tầng 1: phòng khách, phòng bếp ăn, 1 phòng vệ sinh chung, diện tích 54m2.
- Tầng lửng: 1 phòng ngủ
- Tầng 2: 2 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung, diện tích 54m2.
- Tầng tum: Phòng thờ, 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung, diện tích 54m2.

Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng 6x9m tân cổ với vẻ ngoại thất sang trọng, ấn tượng.

Nhà phố 2 tầng có thêm tầng lửng ở Ninh Bình không chỉ đẹp mà còn hợp phong thuỷ. Như đã trao đổi, chúng tôi được biết anh Hải sinh năm 1975 (Ất Mão) quẻ mệnh Đoài Kim thuộc Tây tứ mệnh nên lựa chọn hướng nhà theo hướng Tây Bắc (Sinh Khí) là lựa chọn hợp lý nhất, hợp tuổi của gia chủ và phong thuỷ mảnh đất hiện tại. Xây nhà theo hướng Tây Bắc sẽ mang lại tài lộc, thịnh vượng, sự thuận lợi, thăng tiến trong công việc của gia chủ.
Sở hữu sơn ngoại thất màu trắng tự nhiên khiến cho tổng thể mẫu thiết kế thêm phần sang trọng, tinh tế, tạo thiện cảm. Chúng tôi lựa chọn dòng sơn Dulux với độ bám dính tốt, dễ lau chùi, với độ phủ bóng cao chống thấm mốc, rong rêu, có nhiều gam màu tươi sáng, phù hợp với các mẫu nhà hiện đại, tân cổ hay các công trình lớn hơn. Để tránh sự nhàm chán, một màu, thêm vào đó, các KTS sử dụng phối hợp thêm màu ghi của đá rối ốp chân tường, màu xám của đá granite trang trí phần chữ A áp mái và nổi bật màu xanh trẻ trung, hiện đại của mái ngói.
Phối cảnh 1: Mẫu nhà phố 2 tầng 1 tum 6x9m
Phối cảnh 1: Mẫu nhà phố 2 tầng 1 tum 6x9m

Ngôi nhà phố 2 tầng có gác lửng với kết cấu kiên cố, bắt mắt.


Ở tầng 1 của mẫu thiết kế, chân tường được ốp đá rối nhẵn bóng, dễ lau chùi, đặc biệt tránh cho tường nhà khỏi thấm nước, rêu mốc và bảo vệ màu sơn trắng ngoại thất luôn sáng, đẹp như mới.
Ban công tầng 2 thiết kế đẹp mắt với hệ cột trụ tròn song song, đăng đối chống đỡ mái, tạo điểm nhấn và sự bề thế, kiên cố. Lan can thép sơn đen chống han rỉ đảm bảo an toàn với những đường nét trang trí tỉ mỉ, uyển chuyển tạo sự mềm mại bên cạnh sự mạnh mẽ, khoẻ khoắn vốn có của tổng thể.

Thiết kế nhà phố 2 tầng 6x9m với mái chữ A đẹp


 Mái thái chữ A được tính toán chi tiết về kết cấu và độ dốc phát huy tối đa công năng sử dụng, bảo vệ nội thất và dễ thoát nước vào mùa mưa. Đặc biệt, mái thái xếp lớp đẹp mắt mang giá trị thẩm mỹ lớn mà lại phù hợp với khí hậu nhiệt đới ở miền Bắc, giúp không gian ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Mái ngói màu xanh dương nổi bật, ấn tượng, toát lên sự trẻ trung, hiện đại, phá cách so với sử dụng ngói đỏ truyền thống.
Hệ thống cửa ra vào và cửa sổ chúng tôi sử dụng cửa kính cường lực. Với khả năng cách âm, chịu nhiệt, dễ vệ sinh, bền đẹp theo thời gian thì loại cửa kính này đã và đang được lựa chọn cho nhiều mẫu nhà phố, biệt thự, khách sạn, văn phòng, …
Phối cảnh 2: Thiết kế nhà phố 2 tầng 54m2 3 phòng ngủ
Phối cảnh 2: Thiết kế nhà phố 2 tầng 54m2 3 phòng ngủ

Chi tiết mặt bằng công năng mẫu nhà phố 2 tầng 6x9m 3 phòng ngủ.

Mặt bằng tổng thể: Mẫu nhà phố 2 tầng 1 tum 6x9m 3 phòng ngủ 1
Mặt bằng tổng thể: Mẫu nhà phố 2 tầng 1 tum 6x9m 3 phòng ngủ 1
Ngoài diện tích làm nhà ở, chúng tôi thiết kế một phần diện tích làm khoảng sân chơi trước nhà rộng 36m2 đồng thời để phương tiện đi lại của gia đình và khu vực trồng hoa, cây cảnh 2 bên mang lại không khí tươi mát, trong lành.
Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà phố 2 tầng 1 tum 6x9m 3 phòng ngủ 2
Qua bậc tam cấp bước vào không gian phòng khách rộng 24.6m2 gồm bộ bàn ghế sofa, tủ, ti vi, lấy ánh sáng chủ yếu từ cửa chính rộng 4m. Phòng bếp ăn rộng 19m2 với bộ bàn ăn 6 ghế, dãy bàn nấu ăn thiết kế kiểu chữ L làm rộng thêm cho không gian. Hai cửa sổ giúp hút gió và ánh sáng, dễ thoát mùi thức ăn còn vương bám.
Diện tích còn lại là 1 phòng vệ sinh chung nằm dưới gậm cầu thang và khu vực cầu thang lên tầng trên.
Mặt bằng tầng lửng: Mẫu nhà phố 2 tầng 1 tum 6x9m 3 phòng ngủ 3
Mặt bằng tầng lửng: Mẫu nhà phố 2 tầng 1 tum 6x9m 3 phòng ngủ 3
Hướng theo cầu thang là lên tới không gian tầng lửng có 1 phòng ngủ nhỏ xinh rộng 15m2. Đứng ở tầng lửng chúng ta có thể nhìn xuống không gian phòng khách bên dưới.
Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà phố 2 tầng 1 tum 6x9m 3 phòng ngủ 4
Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà phố 2 tầng 1 tum 6x9m 3 phòng ngủ 4
Mặt bằng tầng 2 gồm 2 phòng ngủ với diện tích lần lượt là 12.4m2, 15.7m2 và 1 phòng vệ sinh chung. Phòng ngủ 2 có thêm cửa ra vào hướng ra ban công mở ra không gian lý tưởng hài hoà với thiên nhiên, tận hưởng không khí trong lành, thoải mái.
Mặt bằng tầng tum: Mẫu nhà phố 2 tầng 1 tum 6x9m 3 phòng ngủ 5
Mặt bằng tầng tum: Mẫu nhà phố 2 tầng 1 tum 6x9m 3 phòng ngủ 5
Chúng tôi thiết kế phòng thờ rộng 12.7m2 trên tầng tum đảm bảo sự yên tĩnh, uy nghiêm, trang trọng cần thiết nhưng vẫn gần gũi, ấm cúng. Phòng ngủ 3 giáp cầu thang có diện tích 15m2. Các phòng ngủ đều được bố trí đồ nội thất tiện nghi phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi và làm việc của các thành viên như: giường, ti vi, tủ quần áo, máy tính, bàn làm việc. Một phòng vệ sinh chung đảm bảo sự tiện lợi trong sinh hoạt của gia đình.
Chiều cao tầng 1 và tầng tum là 5.2m, chiều cao tầng 2 là 3.3m, chiều cao mái là 4m.
Mẫu nhà phố 2 tầng 1 tum 54m2 gồm 3 phòng ngủ với chi phí đầu tư khoảng 1 tỷ VNĐ là không gian sống tiện nghi, hiện đại mà các KTS của công ty Kiến trúc STQ thiết kế cho gia đình anh Hải. Ngôi nhà đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng và chính xác các thông số kỹ thuật. Không những thế với phong cách tân cổ, mái thái chữ A đẹp mắt ngôi nhà phố này càng được đánh giá cao về thẩm mỹ, gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ KIẾN TRÚC STQ
Địa chỉ: 51/71 HOÀNG VĂN THÁI - THANH XUÂN - HÀ NỘI
Hotline: 097 208 6868 - kientrucstq@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét