Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Mặt bằng chi tiết của thiết kế biệt thự 2 tầng đơn giản 110m2 3 phòng ngủ BT140616.

Đối với chúng ta, việc xây dựng nên 1 ngôi nhà cho chính bản thân mình là vô cùng quan trọng, không thể làm qua loa được mà phải xem xét, tìm hiểu môt cách kỹ càng, tỉ mỉ để có được mẫu thiết kế nhà ưng ý. Công ty kiến trúc STQ với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế biệt thự, nhà ở, khách sạn… sẽ mang đến cho bạn những mẫu thiết kế nhà ở đẹp mắt đáp ứng được yêu cầu về mặt kỹ thuật cũng như phong thủy, sở thích của chủ đầu tư. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu cho quý vị hình ảnh biệt thự 2 tầng đơn giản 110m2 mặt tiền 10m với khối kiến trúc vững chắc, khỏe khoắn cùng đồ nội thất được bố trí 1 cách tiện nghi, hợp lý.

Thông số kỹ thuật của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đơn giản 110m2 mặt tiền 10m của gia đình anh Hùng ở Bắc Ninh.

1. Mẫu biệt thự: 140616      
2. Số tầng: 2 tầng
3. Chủ đầu tư: anh Hùng
4. Địa điểm: Bắc Ninh
5. Mặt tiền: 10m
6. Chiều sâu: 11m
7. Diện tích ô đất: 225m2
8. Diện tích xây dựng: 110m2
9. Kến trúc sư thiết kế: Nguyễn Văn Hưng
10. Kỹ sư kết cấu: Lê Văn Nhung
11. Kỹ sư điện nước: Nguyễn Văn Cao
12. Năm thi công: 2016
13. Kinh phí dự kiến: 1,1 tỷ VND
14. Thông số công năng, diện tích:
- Tầng 1: 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 1 phòg ngủ, 1 phòg vệ sinh chung – Diện tích tầng 1: 110m2.
- Tầng 2: 2 phòng ngủ, 1 sân chơi + phơi – Diện tích tầng 2: 110m2.

Đánh giá ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đơn giản 110m2 mặt tiền 10m với hệ mái dốc

View 1: Thiết kế biệt thự 2 tầng đơn giản 110m2 ở Bắc Ninh
View 1: Thiết kế biệt thự 2 tầng đơn giản 110m2 ở Bắc Ninh

Kiến trúc biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m đơn giản mang đậm phong cách truyền thống của người Việt.

Bao quanh mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 110m2 đơn giản là không gian thiên nhiên và khoảng sân vườn rộng lớn. Các chi tiết trang trí, các cột trụ nhà được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng cũng không vì thế mà mất đi được sự độc đáo của mẫu nhà. Phía chân tường của tầng 1 được ốp đá rối nâu xám khiến cho mẫu nhà thêm đepk nhìn không bị nhàn chán và khối chân tường không bị ẩm mốc, mọt mối và dễ dàng trong việc lau chùi.

Biệt thự 2 tầng đơn giản 3 phòng ngủ sở hữu hệ mái dốc đẹp mắt

Mái ngói thái dốc của mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m mang lại nét độc đáo, cuốn hút ánh mắt người nhìn. Màu nâu đất mang đậm màu sắc của mẫu nhà cổ xưa ở quê của người Việt. Đây là màu sắc tạo cảm giác vững chắc, an toàn tượng trưng cho sự trường tồn và kiên định mang lại vẻ đẹp hài hòa, gợi cảm giác hoài cổ với thời gian.
Anh Hùng chia sẻ là anh thích sự đơn giản, nhẹ nhàng của các ngôi nhà quê truyền thống, vì những ngôi nhà đó đem lại cho anh cảm giác yên bình và thoải mái. Chính vì thế mà công ty chúng tôi đã thiết kế cho anh ngôi nhà mang đậm phong cách truyền thống của người Việt với mái ngói thái màu nâu vừa đẹp mắt lại hợp với điều kiện kinh tế của gia chủ.
Điểm cuốn hút độc đáo của mẫu biệt thự 2 tầng mái ngói 110m2 là có lớp kính khung thép ở trên tầng 2 che cho khu sân chơi. Đây là điểm khác biệt so với những mẫu biệt thự mái thái khác. Mái kính khung thép tạo cho ngôi nhà độ thông thoáng và vẻ đẹp độc đáo cho ngôi nhà.
View 2: Biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m 3 phòng ngủ
View 2: Biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m 3 phòng ngủ

Ngoại thất của biệt thự 2 tầng 100m2 nhẹ nhàng với gam màu trắng

Biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ mặt tiền 10m ở Bắc Ninh sử dụng màu trắng làm gam màu chủ đạo cho ngôi nhà. Màu trắng tạo nên sự nhẹ nhàng tinh khôi và dễ kết hợp với các gam màu khác.
Hệ cửa kính khung gỗ của mẫu biệt thự 2 tầng mang đến cho không gian nội thất ánh sáng và gió tự nhiên, tạo cảm giác thoải mái và thư thái cho tâm hồn.
Ngoài diện tích nhà ở 110m2, diện tích đất còn lại được thiết kế là sân để đỗ xe và vườn cây cảnh. Sân vườn được ốp bằng gạch đỏ Hạ Long đẹp mắt và có độ bền cao.

Tổng quan mặt bằng của biệt thự 2 tầng đơn giản mặt tiền 10m hợp phong thủy

Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái đơn giản 110m2 ở Bắc Ninh
Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái đơn giản 110m2 ở Bắc Ninh
Theo như những thông tin gia chủ chia sẻ, anh Hùng sinh năm 1961 (Tân Sửu) mệnh Thổ thuộc Tây Tứ mệnh, ngũ hành Bạch Kim. Hướng nhà tốt cho người mệnh Thổ là hướng Tây Bắc (mọi sự ổn định), Đông Bắc (phúc lộc vẹn toàn), Tây (gặp thiên thời được che chở), Tây Nam (được sự giúp đỡ).  Màu sắc hợp với người mệnh Thổ là màu đỏ, màu hồng (Hỏa sinh Thổ), còn màu vàng và màu nâu đất là màu bản mệnh của Thổ nên càng tốt hơn. Người mệnh Thổ nên tránh màu xanh vì đây là màu của Mộc mà Mộc lại khắc Thổ.
Nắm rõ được phong thủy cũng như tuổi tác của gia chủ, kiến trúc sư đã thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng đơn giản 110m2 mặt tiền 10m có hướng Đông Bắc, hệ mái thái màu nâu đất và gam màu ngoại thất được lựa chọn là màu trắng.

Mặt bằng tầng 1 của thiết kế biệt thự 2 tầng đơn giản 110m2 3 phòng ngủ BT140616.

Biệt thự 2 tầng đơn giản mặt tiền 10m bao gồm các phòng: 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung. Các phòng công năng được bố trí hợp lý, tiết kiệm được diện tích sử dụng và tạo sự thuận tiện trong quá trình sinh hoạt.
Bước qua bậc tam thất của mẫu biệt thự 2 tầng 110m2 mái thái dốc là không gian phòng khách rộng rãi với diện tích 25,5m2 bao gồm 1 bộ bàn ghế kích thước lớn, kệ để tivi, tủ đựng đồ, bàn thờ và 2 chậu cây cảnh ở 2 góc của căn phòng. Việc bố trí bàn thờ ở phòng khách mang đậm phong tục, tập quán truyền thống của ngừơi Việt qua đó thể hiện lòng biếơn, sự tưởng nhớ đến ông bà, tổ tiên, cầu mong cuộc sống ấm no, hạnh phúc của gia chủ.
Bên phải phòng khách là phòng bếp ăn 17m2. Không gian phòng bếp ăn được bố trí đồ nấu nướng tiện nghi, hiện đại với bộ bàn ăn dài, bàn nấu ăn sang trọng. Phòng bếp ăn còn có 1 lối đi phụ dẫn lối ra ngoài sân vườn, giúp cho việc di chuyển dễ dàng hơn mà không ảnh hưởng đến không gian phòng khách.
Phòng ngủ 14m2 bố trí hướng giường, đồ dùng trong phòng hợp với phong thủy với 1 chiếc giường lớn, kệ để tivi, bàn làm việc, tủ đựng quần áo. Phòng vệ sinh ở bên trong phòng ngủ tạo sự thoải mái trong sinh hoạt.
Mặt bằng tầng 1 của biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ đáp ứng được yêu cầu về mặt thẩm mỹ, kỹ thuật và sở thích của gia chủ cũng như đảm bảo được yếu tố phong thủy. Bạn có thể xem kiểu biệt thự 2 tầng 3 mặt tiền để có thêm cái nhìn tổng thể và đa dạng hơn về mẫu nhà.
Mặt bằng tầng 2: Biệt thự 2 tầng mái dốc đơn giản 110m2 3 phòng ngủ
Mặt bằng tầng 2: Biệt thự 2 tầng mái dốc đơn giản 110m2 3 phòng ngủ
Tầng 2 của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 110m2 có 2 phòng ngủ diện tích khác nhau. Phòng ngủ dành cho gia chủ có diện tích 18,5m2 có phòng vệ sinh khép kín, đây là không gian riêng tư  bố trí đồ nôi thất hợp với sở thích của boss. Phòng ngủ 2 có diện tích là 15m2 dành cho con cái trong nhà. Cả 2 phòng ngủ đều được thiết kế ban công hướng ra ngoài sân vườn, tạo không gian thoáng đãng cho căn phòng và từ phòng này có thể ngắm nhìn được cây xanh xung quanh nhà.
Khu sân chơi phơi là nơi để phơi phóng quần áo cũng như làm chỗ để trẻ con vui chơi.
Mẫu biệt thự 2 tầng đơn giản 110m2 mặt tiền 10m có không gian ngoạt thất mang đạm phong cách truyền thống của người Việt. Ngôi nhà đáp ứng được yêu cầu về mặt thẩm mỹ cũng như công năng, yêu cầu về mặt kỹ thuật.
Bạn có thể tham khảo những mẫu thiết kế nhà đẹp khác để cho mình sự lựa chọn hợp lí nhất.
Liên hệ tư vấn miễn phí và thiết kế. Hotline: 0972 08 6868.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét