Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Mặt bằng công năng của mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển mái thái đẹp ở Thanh Hóa

Biệt thự 2 tầng tân cổ điển mái thái đẹp là kiểu kiến trúc nhà đang được nhiều người yêu thích. Hình ảnh mẫu biệt thự 2 tầng 3 mặt tiền mái thái đẹp của gia đình ông Hạnh ở Thanh Hóa do kiến trúc sư của công ty kiến trúc sư STQ thết kế sở hữu kết cấu chắc khỏe, thanh thoát, các phòng công năng được bố trí 1 cách hợp lý tạo sự thoải mái cho quá trình sử dụng.
Hãy cùng chúng tôi thăm quan mẫu thiết kế 2 tầng 3 măt tiền của gia đình ông Hạnh nhé!

Thông số kỹ thuật của mẫu biệt thự 2 tầng 5 phòng ngủ tân cổ điển ở Thanh Hóa

1. Mẫu biệt thự: BT160608
2. Số tầng: 2 tầng
3. Chủ đầu tư: Ông Hạnh
4. Địa chỉ: Thanh Hoá
5. Mặt tiền: 20m
6. Chiều sâu: 18m
7. Kích thước ô đất: 360 m2
8. Kích thước xây dựng: 270 m2
9. Kiến trúc sư thiết kế: Nguyễn Thị Định
10.Kỹ sư kết cấu: Nguyễn Văn Hưng
11.Kỹ sư điện nước: Nguyễn Văn Cao
12.Năm thi công: 2016
13.Kinh phí đầu tư dự kiến: 2,5 tỷ VNĐ
14.Thông số công năng diện tích:
- Tầng 1: 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 2 phòng ngủ, khu tiểu cảnh, 1 phòng vệ sinh chung - diện tích tầng 1: 270m2.
- Tầng 2: 3 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung – diện tích tầng 2: 270m2.

Phối cảnh tổng thể mẫu biệt thự 2 tầng 270m2 tân cổ điển BT160806

View 1: Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển 20x18m
View 1: Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển 20x18m

Mẫu biệt thự 2 tầng 3 mặt tiền mái thái đẹp sở hữu không gian ngoại thất sang trọng, đẹp mắt

Không gian ngoại thất của biệt thự 2 tầng 5 phòng ngủ 270m2 sử dụng gam màu trắng thanh thoát làm màu chủ đạo. Gam màu trắng là đại diện tuyệt vời của ánh sáng, sự tinh khiết mang lại không gian rộng lớn. Màu trắng luôn mang vẻ đẹp tinh tế, hiện đại đem lại cảm giác an lành, sự yên bình, thư thái cho tâm hồn.
Gam màu trắng  của tường nhà kết hợp với màu ghi của hệ mái khiến cho tổng thể ngôi nhà nhìn không bị nhàm chán. Mẫu biệt thự 2 tầng  3 mặt tiền có hệ thống cột kèo vững chắc và cân xứng, các chi tiết phào chỉ trang trí thanh thoát nhẹ nhàng, không rườm rà nhưng vẫn mang dấu ấn riêng của phong cách kiến trúc cổ điển thu hút ánh mắt của người nhìn.
Phần chân tường của mẫu biệt thự 2 tầng 3 mặt tiền 270m2 mái thái đẹp được ốp đá rối màu xám vừa có tác dụng bảo vệ cho chân tường không bị nấm mốc, ẩm ướt, dễ cho việc lau chùi, vừa làm cho khối nhà thêm bề thế, chắc chắn. Phần áp mái được ốp gạch inax màu nâu vừa mang lại sự khác biệt, vẻ đẹp cho ngôi nhà vừa có tác dụng chống đỡ hệ mái.

Hình ảnh mẫu biệt thự 2 tầng 5 phòng ngủ tân cổ điển sở hữu hệ mái thái đăng đối

Hệ mái thái đang được rất nhiều gia đình sử dụng khi thiết kế biệt thự nhà vườn. Mái thái có tác dụng làm đẹp cho không gian ngoại thất vừa làm mát cho không gian nội thất nhất là vào mùa hè. Hệ mái của mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại gồm 2 lớp là lớp chịu lực và lớp bao che. Lớp chịu lực là hệ bê tông được đổ lên trên mái giúp cho hệ mái thêm chắc khỏe và chịu lực, đảm bảo độ vững chắc cho cả hệ mái.
Lớp bao che là những viên ngói nhỏ uốn lượn được lợp vào nhau tạo nên sự liên kết cho toàn hệ mái.
Hệ mái có dáng xuôi đa chiều, độ dốc lớn giúp chịu lực của cả hệ mái và thoát nước nhanh chóng nhất là vào mùa mưa bão. Bên ngoài hệ mái được sơn màu trắng tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Màu ghi của hệ mái là màu trung tính, khó phai màu, không phô trương kết hợp với màu trắng của tường nhà làm cho không gian ngoại thất thêm đẹp mắt và không bị nhàm chán.
Mẫu nhà 2  tầng tân cổ điển mái thái đẹp được thiết kế tất cả các cửa bằng kính cường lực khung gỗ. Hệ cửa kính giúp cho ngôi nhà đón được ánh sáng tự nhiên và gió vào trong nhà, giúp cho không gian nội thất thêm mát mẻ và sáng hơn. Lan can trước nhà là gỗ cao cấp mang lại sự sang trọng cho ngôi nhà.
View 2: Mẫu biệt thự 2 tầng 20x18m tân cổ điển 3 mặt tiền
View 2: Mẫu biệt thự 2 tầng 20x18m tân cổ điển 3 mặt tiền

Không gian ngoại thất của mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển 3 mặt tiền sở hữu không gian thiên nhiên xanh mát.

Ngoài 270m2 diện tích nhà ở, diện tích còn lại được thiết kế làm sân vườn và khu vui chơi cho trẻ nhỏ. Sân trước của mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng được lát gạch đỏ Hạ Long cao cấp mang vẻ đẹp hiện đại cho ngôi nhà. Phía trước nhà là thảm cỏ tự nhiên, cây cảnh xanh mát và các loài hoa mà gia chủ yêu thích. Phòng khách được lắp hệ cửa bằng kính giúp cho gia chủ ở trong nhà có thể ngắm nhìn không gian nhiên nhiên khi ngồi trong nhà. Cây xanh giúp cho tâm hồn con người được thư thái và thoải mái. Từ cổng vào biệt thự 2 tầng 3 mặt tiền, kiến trúc sư thiết kế thêm lối đi phụ bằng bê tông trên thảm cỏ xanh non để đi lại được thuận tiện và không bị bẩn đất dính vào mùa mưa

Mặt bằng công năng của mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển mái thái đẹp ở Thanh Hóa

Mặt bằng tầng 1 – Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái đẹp giá 2,5 tỷVND

Mặt bằng tầng 1 – Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái đẹp giá 2,5 tỷVND
Phòng khách của bản vẽ biệt thự 2 tầng 5 phòng ngủ được thiết kế ở gian lồi ngay chính giữa mặt tiền của ngôi nhà. Không gian phòng khách rộng rãi với diện tích là 32m2 được bố trí các đồ nội thất tiện nghi, hiện đại bao gồm bộ bàn ghế sofa kích thước lớn, kệ để tivi, tủ đựng đồ và 2 chậu cây cảnh đặt ở 2 góc nhà của phòng khách. Điểm khác biệt của phòng khách biệt thự 2 tầng 270m2 so với các phòng khách của mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển là có thêm bàn bar đặt chính giữa phòng khách. Bàn bar được thiết kế ở phòng khách vừa có tác dung làm đẹp cho phòng khách, vừa là nơi xum họp trò chuyện, quây quần bên nhau và pha nước uống cho cả gia đình.
Hai phòng ngủ của mẫu biệt thự 2 tầng 3 mặt tiền ở ngay bên cạnh của lối đi vào của sảnh chính. 2 phòng ngủ được thiết kế với diện tích khác nhau: phòng ngủ 1 rộng 16m2 và phòng ngủ 2 là 18m2. Cả 2 phòng ngủ đều dành làm phòng ngủ cho con cái trong nhà được bố trí đồ nội thất hiện đại, tiện nghi như chiếc giường kích thước lớn, bàn học, tủ quần áovà kệ để tivi. Riêng phòng ngủ 2 còn được kiến trúc sư thiết kế thêm nhà vệ sinh khép kín giúp thuận tiện trong quá trình sử dụng.
Biêt thự 2 tầng mái thái đẹp có không gian phòng bếp ăn rộng rãi với diện tích 36m2. Khu phòng nấu ăn và khu ăn uống được ngăn cách bởi sảnh phụ giúp cho cả gia đình có thể nhìn thấy nhau trong quá trình đợi ăn. Khu bếp được bố trí các đồ nấu nướng hiện đại và khu ăn uống là 1 bô bàn ăn dài được đặt ở giữa phòng ăn.
Phòng vệ sinh chung ở ngay bên cạnh phòng bếp ăn giúp cho quá trình sinh hoạt được thuận tiện và dễ dàng hơn.
Điểm nổi bật của mẫu biêt thự 2 tầng 5 phòng ngủ là có khu tiểu cảnh ngay trong nhà. Khu tiẻu cảnh vừa mang đến cho không gian nội thất cái nhìn mới lạ vừa đem lai không gian thiên nhiên xanh mát cho ngôi nhà. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái, thư giãn ở ngay chính trong căn nhà của mình.
Mặt bằng tầng 2 – Mẫu biệt thự 2 tầng 3 mặt tiền mái thái đẹp
Mặt bằng tầng 2 – Mẫu biệt thự 2 tầng 3 mặt tiền mái thái đẹp
3 phòng ngủ của tầng 2 bản thiết kế biệt thự 2 tầng 3 mặt tiền mái thái đẹp được thiết kế với các diện tích khác nhau và có phòng vệ sinh khép kín. Phòng ngủ của vợ chồng gia chủ có diện tích 19,2 m2. Hai phòng ngủ còn lại dành cho ông bà và con cái với diện tích là 19,2m2 và 15,2m2. Tất cả các phòng ngủ đều được bố trí đồ nội thất hiện đại, hợp lý gồm 1 chiếc giường kích thước lớn, bàn làm việc hoặc bàn học, kệ tivi, tủ quần áo. Riêng phòng vệ sinh của phòng ngủ boss có thêm bồn tắm kích thước lớn, chậu cây cảnh mang lại cảm giác thoải mái, điều hòa tâm trạng cho gia chủ.
Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển mái thái đẹp với mặt bằng mái
Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển mái thái đẹp với mặt bằng mái
Mặt bằng mái của mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển cho ta thấy được kết cấu vững chắc kiên cố của hệ mái với những viên ngói được lợp 1 cách kĩ lưỡng. Hệ mái với dáng xuôi đa chiều, độ dố lớn giúp cho việc thoát nước được nhanh chóng nhất là vào mùa mưa bão.
Mặt đứng của biệt thự 2 tầng mái thái đẹp 270m2 ở Thanh Hóa
Mặt đứng của biệt thự 2 tầng mái thái đẹp 270m2 ở Thanh Hóa
Mẫu biệt thự 2 tầng 270m2 mái thái đẹp có chiều dài tổng thể cuả mặt đứng là 21,4m; chiều cao tầng 1 là 3,9m; chiều cao tầng 2 là 3,4m; chiều cao mái là 3,6m. Tổng thể ngôi nhà được thiết kế 1 cách hài hòa, tỉ mĩ tạo nên sự chắc chắn cho  ngôi nhà.Mặt bên của biệt thự 2 tầng tân cổ điển 5 phòng ngủ BT160806
Mặt bên của biệt thự 2 tầng tân cổ điển 5 phòng ngủ BT160806
Mặt bên cho ta thấy được sự bố trí hệ cửa kính khung gỗ 1 cách hợp lý, kết cấu vững chắc kiên cố của mẫu nhà.
Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điền 3 mặt tiền mái thái đẹp sở hữu không gian ngoại thất sang trọng, đẹp mắt cùng không gian nội thất xanh mát được bố trí hợp lý với đồ nội thất tiện nghi, hiện đại. Ngôi nhà được thiết kế đảm bảo yêu cầu về mặt kỹ thuật cũng như yêu cầu về mặt công năng, có tính thẩm mỹ cao.
Nếu quý vị yêu thích mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 3 mặt tiền mái thái đẹp liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại sau.Hotline: 0972 08 6868

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét